SBI Bank Latest Update: આજના આધુનિક વિશ્વમાં, સમય બચાવવા એ દરેક વ્યક્તિ માટે ટોચની પ્રાથમિકતા બની ગઈ છે. લોકો હવે બેંક શાખાઓમાં લાંબી કતારોમાં કલાકો સુધી રાહ જોવામાં બગાડવા માંગતા નથી. આ જરૂરિયાતને ધ્યાનમાં રાખીને, સ્ટેટ બેંક ઓફ ઈન્ડિયા (SBI) એ તેના લાખો ખાતા ધારકો માટે એક મુખ્ય અપડેટ બહાર પાડ્યું છે. આ અપડેટ ફક્ત બેંકિંગને સરળ બનાવતું નથી પરંતુ ગ્રાહક સુરક્ષા અને સુવિધા પર પણ ધ્યાન કેન્દ્રિત કરે છે.
ડિજિટલ બેંકિંગમાં નવી સુવિધાઓ
ડિજિટલ ઇન્ડિયાના વિઝનને અનુરૂપ, SBI એ તેની YONO એપ અને ઇન્ટરનેટ બેંકિંગ સેવાઓનું આધુનિકીકરણ કર્યું છે, જે તેમને વધુ વપરાશકર્તા-મૈત્રીપૂર્ણ બનાવે છે. ગ્રાહકો હવે તેમના બેલેન્સ તપાસવાથી લઈને ફિક્સ્ડ ડિપોઝિટ ખોલવા સુધીના કાર્યો તેમના ઘરેથી કરી શકે છે. પૈસા ટ્રાન્સફર કરવા, લોન માટે અરજી કરવા અથવા અન્ય નાણાકીય સેવાઓનો લાભ લેવા હવે ફક્ત થોડા ક્લિક્સથી શક્ય છે. આ અપડેટની સૌથી મહત્વપૂર્ણ વિશેષતા એ છે કે શાખાની મુલાકાત લેવાની જરૂરિયાત ઓછી થઈ ગઈ છે. બેંકિંગ સેવાઓ મોબાઇલ અને કમ્પ્યુટર દ્વારા 24×7 ઉપલબ્ધ છે. નવું ઇન્ટરફેસ અત્યંત સરળ છે, જે તકનીકી જ્ઞાન ધરાવતા લોકો માટે પણ તેનો ઉપયોગ કરવાનું સરળ બનાવે છે.
બચત ખાતા અને થાપણ યોજનાઓ પર લાભો
ગ્રાહકોની બચત વધારવા માટે, SBI એ ફિક્સ્ડ ડિપોઝિટ અને રિકરિંગ ડિપોઝિટ યોજનાઓ પર આકર્ષક વ્યાજ દરો રજૂ કર્યા છે. આ પગલું ખાસ કરીને મધ્યમ વર્ગના પરિવારો અને વરિષ્ઠ નાગરિકો માટે ફાયદાકારક છે. હવે, નાની બચતને પણ નોંધપાત્ર ભંડોળમાં રૂપાંતરિત કરી શકાય છે. SBIના વ્યાજ દરો બજારની તુલનામાં સ્પર્ધાત્મક છે અને સમયાંતરે તેની સમીક્ષા કરવામાં આવે છે. આ ફેરફાર ખાસ કરીને નિવૃત્તિનું આયોજન કરનારાઓ માટે ફાયદાકારક છે, જેનાથી તેઓ તેમના ભવિષ્યને સુરક્ષિત કરી શકે છે.
ગ્રાહક સેવામાં ફેરફાર
SBI એ ગ્રાહક સેવા સુધારવા પર પણ ધ્યાન કેન્દ્રિત કર્યું છે. ગ્રાહકોને હવે તેમની સમસ્યાઓનું નિરાકરણ મેળવવા માટે વધુ રાહ જોવી પડતી નથી. કોલ સેન્ટર, ચેટબોટ અને ઓનલાઈન ફરિયાદ નિવારણ સિસ્ટમ દ્વારા ઝડપી સહાય ઉપલબ્ધ છે. પ્રાદેશિક ભાષાઓમાં પણ સપોર્ટ પૂરો પાડવામાં આવે છે, જેનાથી ગ્રામીણ અને નાના શહેરોમાં ગ્રાહકોને કનેક્ટ થવાનું સરળ બને છે. મોટાભાગની ફરિયાદોનો ઉકેલ 24 થી 48 કલાકમાં આવે છે. વૃદ્ધ ગ્રાહકો માટે એક ખાસ હેલ્પલાઈન પણ શરૂ કરવામાં આવી છે.
સુરક્ષા અને ગોપનીયતા પર ભાર
ડિજિટલ વ્યવહારોમાં સુરક્ષા સર્વોપરી છે, અને SBI એ આ દિશામાં નોંધપાત્ર પગલાં લીધાં છે. બધા વ્યવહારો હવે અદ્યતન એન્ક્રિપ્શન ટેકનોલોજી દ્વારા સુરક્ષિત છે. ટુ-ફેક્ટર ઓથેન્ટિકેશન, OTP અને બાયોમેટ્રિક વેરિફિકેશન જેવી સુવિધાઓનો સમાવેશ કરવામાં આવ્યો છે. ગ્રાહકોની વ્યક્તિગત માહિતીની ગોપનીયતા પર પણ ખૂબ ધ્યાન આપવામાં આવે છે. કોઈપણ શંકાસ્પદ પ્રવૃત્તિ માટે તાત્કાલિક ચેતવણીઓ મોકલવામાં આવે છે. સાયબર સુરક્ષા ટીમ પણ 24 કલાક સક્રિય રહે છે. ગ્રાહકોને સમયાંતરે સુરક્ષા ટિપ્સ પણ આપવામાં આવે છે.